Địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ an toàn, uy tín

 Vận tải Ngọc Quảng – Địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ an toàn, uy tín

Mới chỉ được thành lập vào năm 2018 nhưng bằng sự tận tâm, tình thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp, công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Ngọc Quảng đã trở thành sự lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng, doanh nghiệp từ Bắc vào Nam, từ trong nước tới quốc tế.

  • Vị trí kho bãi thuận tiện giao thương Bắc Nam

Văn phòng công ty, hệ thống xe tải, kho bãi tập kết hàng hóa của công ty vận chuyển hàng hóa logistics Ngọc Quảng được đặt tại Bắc Giang – Thành phố được đánh giá là có vị trí địa lý thuận lợi cho việc giao thương Bắc Nam.

Bắc Giang nằm cách Thủ đô Hà Nội 50km về phía Bắc, cách cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn) 110km về phía Nam, cách cảng Hải Phòng hơn 100km về phía Đông nên việc vận chuyển hàng hóa Sài Gòn Hà Nội, vận chuyển hàng hóa Hà Nội Đà Nẵng hay cả việc vận chuyển hàng hóa quốc tế từ Bắc Giang đều thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

  • Sở hữu hệ thống xe tải mới với số lượng lớn đủ phục vụ nhu cầu các đối tác, khách hàng

 

Sở hữu hệ thống xe tải mới 100% của các hãng HINO, HUYNDAI, THACO…từ 0.5 ~15 ton, container, các loại xe siêu trường, siêu trọng…, công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi đảm bảo đủ nguồn lực cung cấp cho các đơn hàng khối lượng lớn từ các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

                                                                    Dịch vụ thuê xe vận tải Bắc Nam

 

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, trung thực, nhanh nhẹn

Luôn chú trọng vào việc đào tạo con người, đội ngũ lái xe, phụ xe cũng như các nhân viên hậu cần luôn được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất cả về chuyên môn lẫn ý thức, giúp các khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng 100% khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra Hà Nội hay TPHCM của công ty Ngọc Quảng. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên tổ chức những buổi rèn kỹ năng, nâng cao tay nghề, thái độ chuyên nghiệp cho các cán bộ công nhân viên trong công ty.

  • Giá cước vận chuyển hàng hóa cực kỳ hợp lý

Với mức phí vận chuyển hàng hóa giá rẻ Hà Nội hay vận chuyển Bắc Nam trên thị trường hiện nay, chúng tôi tự tin là công ty vận tải cung cấp mức giá tốt, hợp lý nhất trên thị trường cùng với sự đảm bảo, cam kết về mặt an toàn cho các sản phẩm của khách hàng trong quá trình vận chuyển và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, công sức cho các đối tác tin tưởng lựa chọn Ngọc Quảng.

  • Luôn cam kết đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa

Một trong những yếu tố rất quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa là phải đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn khi đến tay người dùng nên chúng tôi luôn chuyên nghiệp hóa quy trình để đảm bảo điều kiện vận chuyển hàng hóa tốt nhất cho khách hàng. Trong trường hợp có sự cố, dù là chủ quan hay khách quan, chúng tôi cũng luôn đưa ra phương án xử lý tốt nhất và đặt quyền lợi của khách hàng, doanh nghiệp lên hàng đầu.

Nếu bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp lớn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín, giá thành rẻ thì đừng ngần ngại liên hệ với công ty TNHH Vận tải Ngọc Quảng để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ của công ty. 

 

Bài viết liên quan

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Bắc Giang

 Làm sao để tìm được công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế uy tín? Nền kinh tế hàng hóa ngày càng phát triển kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, có rất nhiều các công […]

Xem thêm

Dịch vụ vận tải Bắc Nam

Vận chuyển hàng hóa toàn quốc bằng phương tiện nào là thuận tiện nhất? Đối với các khách hàng kinh doanh cá thể, hộ gia đình hay các doanh nghiệp lớn, việc lựa chọn được hình thức vận chuyển hàng hóa toàn quốc thuận tiện, nhanh chóng, chi phí hợp lý luôn là yếu tố […]

Xem thêm

Dịch vụ vận chuyển xe tải

 Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải giá rẻ liệu có đáng tin cậy? Việc cạnh tranh nhau bằng giá cả không còn là điều xa lạ khi ngày càng nhiều các công ty vận chuyển hàng hóa bằng xe tải ra đời. Tuy nhiên lựa chọn một đơn vị giá rẻ hơn […]

Xem thêm

Dịch vụ hải quan tại Bắc Giang

Bảng báo giá dịch vụ hải quan trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp gồm những chi phí nào? Không phải công ty, doanh nghiệp nhỏ nào cũng có riêng một phòng ban để lo về khâu dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu. Việc sử dụng dịch vụ hải quan logistics giúp doanh nghiệp tránh […]

Xem thêm

Cho thuê kho xưởng tại Bắc Giang

Ưu nhược điểm của việc thuê kho bãi nhà xưởng Không phải công ty nào cũng có điều kiện để mua hẳn một khu đất rộng làm kho lưu trữ hàng hóa nên việc tìm thuê kho chứa hàng là một phương án rất phổ biến. Tuy nhiên, các công ty cũng cần đánh giá […]

Xem thêm